3 cuốn sách hay tháng 4 I Review sách hay 2022

Review

3 cuốn sách hay tháng 4 I Review sách hay 2022
Hi xin chào Đây là bút review bay vl hơi. bị lâu mới gặp lại các bạn tháng tư vào. đòi là một tháng có phần rất là bận với. mình mà là mình có off YouTube một chút. mình cũng không đọc được quá là

3 cuốn sách hay tháng 4 I Review sách hay 2022

Hi xin chào Đây là bút review bay vl hơi. bị lâu mới gặp lại các bạn tháng tư vào. đòi là một tháng có phần rất là bận với. mình mà là mình có off YouTube một chút. mình cũng không đọc được quá là nhiều. sách như là tháng 3 tháng 3 mình nhỏ đọc. Tới mười mấy cuốn làm tháng tư thì mình. đọc được 3 cuốn thôi nhưng mà hay quá là. ba cuốn sách này đều là những cuốn sách. hay điểm thú vị nữa là ba cuốn sách này. nó đều đến từ những tác giả mình đã đọc. trong quá khứ những tác giả mà mình đã. từng thích chứ không phải là những cái. tác giả mới quan trước khi đi vào ba. cuốn sách hay ở trong tháng tư này thì. mình có cái thông báo nhỏ là kênh vui. lên đã quay trở lại năm nay thì mình sẽ. làm nghiêm túc hơn và đều đặn hơn với. kênh vui lên vui lên sẽ là review sách. kỹ năng đọc sách vui lên là những bài. học về tâm lý học những câu chuyện trải.

Nghiệm kiến thức từ góc nhìn tâm linh từ. triết học cũng như là những cái bàn học. thật là hay để mà thấu hiểu bản thân để. mà phát triển bản thân mình sẽ chia sẻ ở. trên vui lên nên các bạn nhớ theo dõi. kênh vui lên nha Rồi bây giờ thì vào nội. dung chính cuốn sách ở nhà trong tháng. Tư là cũng này là an ủi mình có hai độ. của nhầm nó thành là ủi em mình nghĩ. chắc là do ngày xưa mình có nghề các bài. hát điệu valse Hội An đang là mình hay. nói lậu ra không chưa xách tay cũng nó. là là an ủi ta là cuốn sách thứ hai mà. mình đào tự mát 21 công tác giả rất là. nổi tiếng với thư viện nửa đêm Cuốn sách. này là những cái bài viết ngắn có tính. chất động viên có những bài thì vài chữ. thôi có những bà dạ dày thì cũng 23 cho. em thôi mà mình nghĩ là với hình thức đó. thì cũng sách này nó sẽ làm một cái lựa. chọn dễ đâu cho phần lớn mọi người sách.

Được viết dưới cái nền triết lý của Phật. giáo này của tâm lý học tích cực nè của. chủ nghĩa khắc kỹ tâm lý trị liệu Bên. cạnh đó thì tác giả cũng là một người có. trầm cảm có lo âu nên là cái trải nghiệm. của tác giả mình nghĩ là nó sẽ có rất là. nhiều sự hữu ích cho những các bạn độc. giả đang có trầm cảm hoặc những cái Tâm. bệnh Đúng như tên gọi cũng nó cuốn sách. này nó mang tính chất an ủi nó nhẹ nhàng. nó bình an và bất kỳ trang nào các bạn. mở ra các bạn cũng có thể tìm thấy một. cái thông điệp gì đó và có thể những. thông điệp này giúp cho các bạn trong. thời điểm khó khăn. vì nó có thể các bạn không có một cái. nôi để mà dựa vào dù bạn có trầm cảm hay. là không có trầm cảm thì mình nghĩ đây. cũng là một cuốn sách hay để mang các. bạn có thể tìm đọc sách cũng giúp cho. các bạn có thể đối diện với những cái.

Căng thẳng với những cái sợ hãi vào. những thời điểm khó khăn của cuộc sống. mình nghĩ là trong những cái Chuyến Du. Lịch tiếp theo Các bạn nên có cuốn sách. này ở trong cái ba lô các bạn vì khi mà. chúng ta có thời gian nghỉ ngơi chim. Nghiện đọc cuốn sách này thì mình nghĩ. chúng ta có thể tạo ra cho chúng ta. những cái sự bảo vệ hoặc là biến thêm. một vài công cụ để bảo vệ sức khỏe tinh. thần của chúng ta cũng hết số 2 mình. thấy hay ở trong tháng bơ là cũng này. gia đình Tịnh thức mình xem cái cuốn Gia. Đình Hạnh thức là phần tiếp theo của làm. cha mẹ Tịnh thức làm cho mẹ Tịnh Thất. thì có nhiều lý thuyết hơn có định nghĩa. rõ ràng hơn trong các cách tiếp cận của. tác giả với việc làm cha mẹ Tác giả nói. các kỹ về chánh niệm cũng như là tâm lý. còn trong gia đình nhận thức thì nó sẽ. là những câu chuyện thực tế nó sẽ là.

Những thực tập và mình thấy là phần lớn. những mâu thuẫn trong đời sống gia đình. chúng ta đều có thể tìm thấy ở trong. cuốn sách này với rất là nhiều câu. chuyện khác nhau ở nhiều khía cạnh khác. nhau nội dung trong cuốn sách thì nó. cũng phân tích a rẻ của việc tại sao. chúng ta lại không giỏi không có thành. có công việc làm những người cha mẹ và. cách để giải quyết những cái vấn đề này. như góc nhìn tâm lý và chánh niệm Nói. chung thì đó là con sắc mang tính chất. thực hành Cao lắm Các bạn nên là các bạn. đọc có thể thực hành liền được chứ không. phải là đọc để mà tham khảo hoặc là có. một cái ý niệm về cái chuyện làm cho mẹ. tỉnh thức là làm sao gia đình tỉnh thức. là làm sao cũng là nó đem và những cái. Thù tập cụ thể hơn rất nhiều Nếu như các. bạn có gia đình rồi thì mình nghĩ là. chắc chắn các bạn nên tìm đọc cuốn sách.

Này rất nhiều lời khuyên hữu ích và có. khả năng áp dụng của nó vào thực tế nếu. như các bạn chưa có gia đình nhưng mà có. những đứt gãy trong mối quan hệ với cha. mẹ với anh chị em cũng này cũng sẽ là. một lựa chọn phù hợp để mà chúng ta hiểu. rõ hơn Tại sao những cái tổn thương nó. được tạo ra nguyên nhân của nó là gì vai. trò của chúng ta trong những cái mâu. thuẫn đó là gì hiểu được rồi thì giải. quyết nó sẽ dễ dàng hơn bạn nào còn phân. vân ở thì xem cái video này mình đã. review rất là chi tiết phải của nó rồi. đó mà nghe cuốn sách cho hay cuối cùng ở. trong tháng tư này là cũng này 21 Bài. Học Dành cho thế kỷ 21 trước đó thì mình. đã đọc và homo selfie Anh nói về cái. lược sử loài người quá khứ của loài. người sự phát triển cũng như sự tác động. của loài người tới với thế giới này rồi. mình cũng đã đọc không modius những cái.

Dự đoán về tương lai những cái dự đoán. về việc con người của chúng ta sẽ trở. thành một cái giống loài như thế nào còn. cuốn sách này 21 bài học cho thế kỷ 21. thì nó tập trung và những cái bài học ở. những cái năm tháng đầu tiên của thế kỷ. 21 Cuốn sách này thì nó mang tính chất. cá nhân cao hơn rất là nhiều so với hai. cuốn trước đó nên nếu như bạn nè mà mong. muốn tìm hiểu nhiều hơn về Hari về tác. giả cuốn sách thì mình nghĩa là cún này. nó sẽ cho các bạn thêm những cái góc. nhìn khác về Hari ở trên cuối cùng Harry. có những cái tự sự về cái hành trình. Thiền của tác giả và xuống xuống những. câu chuyện về giới tính về quê hương và. nơi lớn lên cũng được lòng ghét cũng. được chia sẻ một cách thẳng thắn nếu như. bạn nào quan tâm tới tác giả quan tâm. tới lý do mà tác giả có thể viết được. những cái điều rất là hay những kiến.

Thức đồ sộ trong lịch sử loài người lịch. sự tương lai thì cũng sách này có thể. cho các bạn gái câu trả lời mỗi vào cuối. tháng thì nó mang lại cho mình nhận cái. ấn tượng khác nhau và mình có cơ nghe rõ. hơn người bản chất của loài người hiểu. rõ hơn về chính mình nữa thì mình nghĩ. đây là một cái thành công và cuốn sách. khi mà mình đều có cái sự tận hưởng cho. cả ba cái cuốn sách thường thì tới cuốn. sách thứ hai thứ ba là cảm thấy tác giả. bắt đầu đuổi rồi nhưng mà trong lúc này. thì mình vẫn thấy những cái hay khác mà. glimmer về cộng tác phẩm của mình Mình. thích bộ 3 Cuốn này nên là mình đã làm. boot phân tích khá là kỹ lịch sử loài. người lịch sự tương lai và trong tháng. Tư vừa rồi cũng phân tích 21 bài học cho. thế kỷ 21 rồi bạn Nam là thành viên của. câu lạc bộ sách thu lên thì nhớ xem lại. những cái video đó có thể các bạn thấy.

Được những sự liên kết rất là hay hoặc. là thấy được sự liên quan của những câu. hỏi như mình đã đặt ra trong những bước. phát đó mình Hi vọng là cái phân chia sẻ. vừa rồi cho các bạn thêm ba cái đầu sách. mới ba cái đầu sách mà mình thấy là hai. có thể các bạn sẽ tìm đọc hoặc là không. Mình cũng không biết được tháng 5 này. thì mình chắc cũng không đọc quá nhiều. đó chắc cũng thành Bố cũng đổ lại thôi. để tháng 5 này thì mình bắt đầu cái kỳ. nghỉ hè rồi có thể đọc sẽ nhiều cũng có. thể đọc Tít mình chưa nói trước được. nhưng 10 ngày vừa rồi thì không có nhiều. lắm 10 ngày vừa rồi thì mình chỉ đọc. được cái cuốn nè cây cam ngọt của tôi sẽ. review và chia sẻ các bạn sau đây cũng. đó ở trong tháng vừa rồi mới các bạn đọc. được sách hay thì có thể comment chia sẻ. cho mình biết với Còn bây giờ thì xin. chào hẹn gặp lại trong những clip tiếp.

https://youtu.be/xigXtHA7Llc3 cuốn sách hay tháng 4 I Review sách hay 2022
Hi xin chào Đây là bút review bay vl hơi. bị lâu mới gặp lại các bạn tháng tư vào. đòi là một tháng có phần rất là bận với. mình mà là mình có off YouTube một chút. mình cũng không đọc được quá là