[REVIEW HAY #45] CUỐN SÁCH ĐẸP VÀ BUỒN – KAWABATA YASUNARI

Review

[REVIEW HAY #45] CUỐN SÁCH ĐẸP VÀ BUỒN – KAWABATA YASUNARI
À thực ra thì nỗi buồn là một phần trong. cuộc sống của chúng ta. Hello xin chào mọi người chào mọi người. đã đến với kênh YouTube của trạm được. viên sách và tiếp tục lại là mình đây

[REVIEW HAY #45] CUỐN SÁCH ĐẸP VÀ BUỒN – KAWABATA YASUNARI

À thực ra thì nỗi buồn là một phần trong. cuộc sống của chúng ta. Hello xin chào mọi người chào mọi người. đã đến với kênh YouTube của trạm được. viên sách và tiếp tục lại là mình đây và. hôm nay thì mình mang đến cho các bạn. một cuốn sách mà mình đã đọc trong vòng. 2 ngày liền là một cuốn sách mà ra khi. đọc xong đã khiến chúng mình cảm thấy. cực kỳ buồn nhưng mình cũng đã lắm Tìm. rất sâu so mình với ngôn từ đẹp đẽ của. nó đó chính là cuốn sách đẹp và buồn nãy. mình nghĩ là có nhiều người đã biết đến. cuốn sách này hoặc là tên của tác giả. kawabata thì đẹp vào mùa thì đã được. nhận giải Nobel văn chương năm 1968 với. những cái nội dung mà tác giả mang đến. có lẽ là đối với nhiều người thì đây sẽ. là một cuốn sách có cái cốt truyện nó. cũng khá là bình thường nhưng mà cũng. khiến cho người đọc cảm thấy cái sự day.

Dứt ẩn chứa bên trong đó đồng thời đây. cũng là một cuốn sách về cái lối viết. cực kì là tuyệt vời của tác giả đẹp và. buồn kể về một câu chuyện tình yêu rất. là bi kịch của một người phụ nữ vẫn còn. trẻ với một người em đã có gia đình và. có con thì khi mặt hoạt qua với cái nội. dung này có lẽ mọi người sẽ nghĩ đây là. một câu chuyện rất là đau thương rất là. bi kịch thì đúng là trong cái cuốn tiểu. thuyết này cái sự đau thương của bi kịch. nó không thể nào mà giấu được tuy nhiên. thì đối với cách viết của kawa bata thì. khi mà chúng ta đọc đẹp vào mùa chúng ta. lại bị đắm chìm trong cái vẻ đẹp của. tình yêu đắm chìm trong vẻ đẹp của ngôn. từ đến mức mà khi người ta nhìn vào cuốn. sách này sẽ có cái cảm giác vượt qua. được những cái cảm giác về đạo đức những. luân lý lại thường và thực ra khi mà nó. có trách ngày chị sẽ chia với người đọc.

Có cái cảm giác về việc nó luôn muốn có. một cái vẻ đẹp tiền làm đâu đó vẻ đẹp sự. tình yêu vẻ đẹp của Bi kịch vẻ đẹp của. sự phản bội và nó vì cái vẻ đẹp này thì. nó cũng là một cái thể hiện tài năng của. tác giả Bởi vì khi mà mình đọc cuốn sách. này thì mình sẽ thấy là không phải là. việc sử dụng rất là nhiều những cái ngôn. từ hoặc rất là nhiều những cái kỹ thuật. dựng chuyện khiến cho người đọc tìm được. một cái góc nào đó trong tâm hồn người. đồng Ừ nhưng cũng vừa xấu điều và cũng. rồi lao tới và lần thứ 2 thì song hành. trong cuốn sách này đó chính là nỗi buồn. như mình đã chia sẻ Đây là một cái cuốn. sách viết về một câu chuyện đầy bi kịch. thì không thể nào một sáng cái nỗi buồn. thực ra để cái nỗi buồn nó luôn nên lỏng. bên cạnh rạch đẹp càng đẹp thì người ta. sẽ càng dễ dàng để cảm nhận cái nỗi buồn.

Hơn đó là những cái mặt cái mình là cuốn. sách này mình cảm nhận được đó là khi mà. đọc về cuốn sách này thì luôn luôn cảm. thấy đâu đó bên trong tất cả các nhân. vật tất cả con người ở trong đây họ luôn. có cái nỗi buồn của riêng họ cũng rất là. sâu thẳm với nỗi buồn như là đánh mất đi. bản thân đánh mất đi tên tuổi đánh mất. đi tình yêu lòng cái nỗi buồn mà nó vừa. khó tên nhưng nó cũng phải dễ cảm nhận. khi mà nói về cái phần nỗi buồn của cuốn. sách này thì cũng lại một lần nữa thể. hiện được tài năng của tác giả Nam ten. với cái lối viết dung dị như mình nói ở. bên trên còn vẻ đẹp thì cái phần mô tả. được nỗi buồn lại cho thấy được cái kỹ. năng trau chuốt trong từng câu chữ của. tác giả đến mô tả những cái nỗi đau anh. hoặc là sự buồn chán từ sâu thẳm như. trong con người thực ra thì nỗi buồn là. một phần trong cuộc sống của chúng ta.

Không ai là không cùng buồn Nỗi Buồn Có. thể vừa gọi tên sẽ cảm nhận nó có thể. đến từ bất cứ đâu hoặc đôi khi nỗi buồn. nó đến bằng một cái sự thì rất vô cớ. Chúng ta ai cũng đã từng buồn có những. cái câu chuyện có thể là bi kịch hoặc là. không nhưng nó cũng góp phần khiến xuất. chúng ta trải qua một cái cung bậc duy. nhất nó không thể nào không có của đời. người mình những rằng nếu như mà bạn cần. tìm kiếm cửa cuốn sách để có thể Khôi. gọi hoặc thúc đẩy cái tầng cảm xúc ở bên. trong cơ thể các bạn hoàn toàn có thể. đọc cuốn sách này Đây là một cuốn sách. mà nó sẽ có rất là nhiều tầng ý nghĩa nó. không chỉ là một cái câu chuyện éo le mà. ở đâu đấy nó còn Chắc trời không chuyện. thì nhân sinh về cuộc sống về cách chúng. ta chẳng qua những cái nỗi đau cái nỗi. buồn như thế nào và đây cũng là cuốn. sách dụng giúp cho bạn hoàn toàn có thể.

https://youtu.be/cd7S972TA44[REVIEW HAY #45] CUỐN SÁCH ĐẸP VÀ BUỒN – KAWABATA YASUNARI
À thực ra thì nỗi buồn là một phần trong. cuộc sống của chúng ta. Hello xin chào mọi người chào mọi người. đã đến với kênh YouTube của trạm được. viên sách và tiếp tục lại là mình đây