Sách Ma Thuật 500 Năm Khiến 3 Phù Thủy Hồi Sinh Từ Cõi Chết Review Phim Hocus Pocus (2022)

Review

Sách Ma Thuật 500 Năm Khiến 3 Phù Thủy Hồi Sinh Từ Cõi Chết | Review Phim Hocus Pocus (
Người phụ nữ này đi đến và nắm lấy cổ. của một cô gái sau đó lấy ra một lọ chất. lỏng Bí Ẩn đang sủi bọt có màu xanh rồi. bà ta liền đổ thứ thuốc này

Sách Ma Thuật 500 Năm Khiến 3 Phù Thủy Hồi Sinh Từ Cõi Chết | Review Phim Hocus Pocus (2022)

Người phụ nữ này đi đến và nắm lấy cổ. của một cô gái sau đó lấy ra một lọ chất. lỏng Bí Ẩn đang sủi bọt có màu xanh rồi. bà ta liền đổ thứ thuốc này vào miệng. của cô gái không sai Đây là một phù thủy. đáng sợ chuyên ăn thịt trẻ em bà ta vô. cùng độc ác và ba cô bé này gặp được bà. ta ở đây chính là một điều vô cùng xui. xẻo cho chúng nhưng đúng lúc này thì cô. bé Đột nhiên có một mùi lạ trên cơ thể. mụ phù thủy này thấy vậy thì vô cùng sốc. đây là một mùi đặc biệt mà chỉ phù thủy. mới có rõ ràng đây là một chuyện vô cùng. nghiêm túc bà ta cứ nghĩ rằng đây sẽ là. một bữa ăn vô cùng thịnh soạn Nhưng. không ngờ là bà ta lại tìm thấy người kế. nhiệm mình nữ phù thủy này liền quay. người sang trái sau đó một quyển sách kỳ. quái có đôi mắt chuyển động ở bìa ngoài. liền xuất hiện quyển sách quái dị cũng. dần dần đi đến chỗ ba cô gái sau đó bà.

Ta nghiêm túc nói với ba cô gái này rằng. trong cuốn sách này có ghi phép thuật. phù thủy đáng sợ nhất trên thế giới. Chúng có thể khiến cho người sử dụng bất. tử nó cũng có thể giúp bạn trẻ mãi không. già Thậm chí có thể khiến bạn trở về từ. cõi chết nhưng bên trong đó có chứa một. lời nguyền vô cùng tối cao và đáng sợ bà. ta dặn chúng tuyệt đối đừng xem nó Nếu. không thì hậu quả xảy ra sẽ là điều. chúng không tưởng được nói xong bà ta. liền biến thành một đống lá và biến mất. lúc này ba cô gái cũng ngây người và. chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra cùng với. sự mở đầu của cuốn sách ma thuật này ba. bà phù thủy khiến người ta chỉ nghe đến. tên thôi cũng khiếp sợ trong hàng trăm. năm qua đã ra đời như vậy Đây là một câu. chuyện vô cùng bí ẩn nhân vật phản diện. trong siêu ngọt ngào kỹ xảo trong phim. cũng khiến bạn không khỏi cảm thán những.

Diễn viên có thần thái diễn xuất vô cùng. xuất sắc đó là một bộ phim kinh dị thần. tiên dành cho trẻ em bộ phim này được. sản xuất vào năm 2022 Bây giờ tôi sẽ bắt. đầu vào câu chuyện luôn nhé Đây là 3 nữ. phù thủy vô cùng khét tiếng lúc này họ. đang làm theo phương pháp của cuốn sách. ma thuật 3 người đang nghiên cứu ra một. loại thuốc kỳ lạ đây là một loại thuốc. rất thần bí Tôi chỉ thấy 3 người này. không ngừng khạc nhiều vào cái vạc trước. mặt cái vạc này chứa đầy thứ chất lỏng. gì đó màu rất kỳ quái Cuối cùng thì họ. cũng hoàn thành Bọn họ có một ánh mắt vô. cùng độc ác mụ phù thủy đưa một muỗng. Thuốc Ma Thuật vào miệng của cô bé ngay. sau đó thì Ôi chúa ơi toàn thân cô gái. bắt đầu phát ra ánh sáng trắng mờ ảo hóa. ra là thứ thuốc này đang khống chế nguồn. năng lượng sống của của cô gái lúc này 3. phù thủy bắt đầu hút đi sinh mệnh của cô.

Gái đáng thương này quả nhiên là nữ phù. thủy xấu xí Khi nay đã trở nên xinh đẹp. trông thấy bà ta vô cùng phấn khích với. bộ dạng mới này Ôi trời xem ra là họ có. thể chảy ra không ít đấy nhỉ Không sai. mấy bà phù thủy này Đang sử dụng ma. thuật độc ác lên người khác họ muốn sở. hữu năng lực trẻ mãi không già nhưng có. một câu nói mà tôi nhất định phải nói. làm việc bất nghĩa nhất định sẽ gặp quả. báo Cuối cùng thì mấy người này cũng đến. ngày bị như vậy ba người họ bị những. người dân đưa lên giá treo tất cả đều bị. treo cổ và chuẩn bị hành quyết Nhưng dù. có gần đi gặp tổ tiên thì xem ra 3 mụ. phù thủy độc ác này cũng chẳng có gì là. sợ hãi cả thay và đó họ đều nở những nụ. cười vô cùng đắc ý này này mấy người kia. xem xem dây có bị lỏng không thế không. thể nào lúc này quyển sách ma thuật liền. bị rơi ngay xuống đất nó đang đưa cho.

Những phù thủy đang bị treo trên giá một. lời nguyền đặc biệt đó là một lời nguyền. độc ác từ thời cổ đại chính là vào đêm. tối ngày Halloween của một tháng nào đó. của năm nào đó một cô gái 16 tuổi xinh. đẹp vẫn còn trinh trắng cô gái này sẽ là. người Thắp nến Sa Tăng vào đêm trăng. tròn và họ sẽ được triệu hồi từ địa ngục. về nhân gian đến lúc đó tất cả trẻ em. trong toàn thị trấn sẽ trở thành oan hồn. trong miệng của họ theo lệnh của Mục sư. thì ba nữ phù thủy độc ác này đã bị treo. cổ ngay lập tức chẳng mấy chốc mà ba thế. kỷ đã trôi qua cùng với loài người luôn. cho mình là hiểu biết nhiều thứ ở thế. giới này thì lời nguyền của những mụ phù. thủy cũng bắt đầu xuất hiện kèm theo. những lời đồn kinh dị quyển sách Đã dần. trở thành một di sản văn hóa phi vật thể. ở đây hàng năm vào Halloween những đứa. trẻ sẽ đến ngôi nhà mà các phù thủy từng.

Sinh sống sau đó chúng sẽ mua một số đồ. lưu niệm liên quan đến phù thủy chúng. mong đợi có thể tìm thấy một vài chất ma. thuật khiến chúng thích thú nhưng lúc. này bọn họ vẫn chưa hề biết rằng. Halloween năm nay rất thú vị không sai. cô gái này có làn da trắng như tuyết Cô. ấy đang đi cùng người bạn của mình sau. đó cô đi đến cửa hàng tạp hóa thần bí Cô. ấy muốn tổ chức sinh nhật lần thứ 16 cho. mình cô ấy định mua một món quà có chút. ngược đời chút Ông chủ vừa nghe chuyện. cô gái 16 tuổi tổ chức sinh nhật vào. ngày Halloween Ôi trời ơi chơi lớn quá. nha cô gái thế là ông chủ ngay cả tiền. cũng không cần luôn rồi ông ấy liền đưa. cho cô ấy một thứ Bí Ẩn đây là một cây. nến kỳ quái có rơi xuống đất cũng không. ai thèm nhặt nhưng những cô gái này. không thể tưởng tượng ra rằng người chủ. cửa hàng này không hề đơn giản như vậy.

Quả nhiên cho một đêm trăng tròn vô cùng. tĩnh lặng hai cô gái cứ nghĩ họ sẽ có. một sinh nhật khó quên ở đây với cây nến. vừa mới mua nhưng khi họ thắp Ngọn Nến. ma quái này lên thì quả nhiên là sinh. nhật lần này quả là đáng nhớ vì ngọn nến. đó có ánh sáng rất kỳ lạ màu của ngọn. lửa là màu đen một khi ngọn nến Cháy lên. ngọn lửa đen thì điều này có nghĩa là ở. đây có quái vật xuất hiện quả nhiên là. trong khu rừng này có quái vật xuất hiện. chẳng mấy chốc mà gió lớn liền nổi lên. mặt đất đột nhiên liền xuất hiện 3 Khe. Nứt như từ địa ngục chui ra cùng với vết. nứt là sự xuất hiện của những chuyển. động rung chuyển mặt đất 3 người phụ nữ. trong bộ quần áo đẹp liền xuất hiện. trước mặt hai cô gái em gái Ngươi có máy. đánh lửa lại có thể thắp sáng trái tim. ta Ôi trời ơi hóa ra truyền thuyết lại. là sự thật chuyện này Rốt cuộc là như.

Thế nào cơ chứ hai cô gái tức tối xông. thẳng vào căn nhà họ đi đến chỗ cửa hàng. Thần Bí Sau đó họ tìm đến chỗ của người. đàn ông bán cho họ mấy cây nến mấy cô. gái có nằm mơ cũng không ngờ lại gặp. chuyện như vậy chủ cửa hàng khi biết. được ba chị em phù thủy đã hồi sinh trở. lại anh ta vô cùng phấn khích đi đến chỗ. cuốn sách ma thuật anh không khỏi bất. ngờ và nhanh chóng lấy quyển sách ra đôi. mắt này đang chuyển động trên quyển sách. ma thuật quả nhiên vào lúc được lấy ra. thì quyển sách đã tự động mở ra nó phát. ra một luồng sáng vô cùng mạnh mẽ rồi. đâm thẳng lên bầu trời hai cô gái đứng. bên cạnh thấy vậy liền nhanh chóng ngăn. chặn hành động của chủ cửa hàng nhưng. quá muộn rồi tất cả đã không thể thay. đổi vào lúc này thì trong kho Đột nhiên. có tiếng động và Nữ phù thủy ác độc năm. xưa đột nhiên xuất hiện đại phù thủy.

Liền vươn tay ra quyển sách ma thuật. liền ngoan ngoãn quay trở về trên tay. của họ không sai những phù thủy này định. sử dụng những pháp thuật năm xưa họ sẽ. dựa theo những phương pháp của quyển. sách này sau đó thực hiện lại cách làm. lọ nước phù thủy cướp lấy sinh mạng của. những cô gái này hai cô gái đáng thương. vẫn đứng đó quan sát họ may mắn trở. thành những nạn nhân đầu tiên của nữ phù. thủy Đúng là tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa. mà hóa ra là anh chàng chủ cửa hàng là. fan cứng của những phù thủy giả năm xưa. Sở dĩ anh ta lưu giữ quyển sách này ở. đây lâu như vậy chính là vì anh ta muốn. đợi một ngày nào đó Tam phù thủy sẽ đứng. dậy anh ta đang rất mong chờ Tam phù. thủy sẽ cảm ơn mình rối rít Nhưng điều. mà anh ta không ngờ Đó chính là những. phù thủy này đã có qua chuẩn bị cho buổi. gặp mặt đầu tiên nếu anh đã có ý như vậy.

Không sai nữ phù thủy này đã tặng anh ấy. một lời nguyền đó chính là trước khi. thời gian ở Đồng Hồ Cát này kết thúc anh. chàng này cần phải tìm hết những nguyên. liệu mà ba phù thủy này cần Nếu anh ta. không làm được thì những nữ phù thủy. không thể hành động được lúc này đã cách. 300 năm rồi ba nữ phù thủy đã nhanh. chóng quên lời dặn dò của sư phụ phù. thủy năm đó Đúng vậy để có được càng. nhiều sức mạnh hơn bọn họ phải học những. câu thần chú có trong quyển sách này Ôi. trời Nhưng sư phụ phù thủy năm đó đã dặn. họ không được học câu thần chú tối cao. nhất ngay cả con mắt của quyển sách ma. thuật này cũng biết được sự lợi hại của. cấm thuật dù có làm thế nào thì nó cũng. không cho phù thủy học cấm thuật này. nhưng sau một hồi vô cùng thô bạo của nữ. phù thủy quyển sách ma thuật Đáng Thương. Cuối cùng cũng phải từ bỏ nhưng ba nữ.

Phù thủy này vẫn vô cùng hấp tấp thứ mà. họ cần chú ý thì họ không xem mà vừa mới. bắt đầu học thì đã xem những câu thần. chú phức tạp trên đó rồi nhưng lúc này. họ vẫn không hề biết rằng việc không xem. lời cảnh báo của cuốn sách sẽ khiến hậu. quả mà họ phải gánh chịu càng ngày càng. trở nên nghiêm trọng hơn quả nhiên là. lúc này chủ cửa hàng đang làm theo lời. của phù thủy anh ta đi đến bên cạnh một. phần mộ bỏ hoang cũ kỹ Đúng vậy Đây. chính là nguyên liệu đầu tiên mà anh ấy. phải đi tìm anh ta cố gắng hết sức để. đào xuống dưới Ôi trời ơi cái gì thế này. một thanh niên đẹp trai đang trèo lên từ. mặt đất tốt quá rồi Vậy là anh chàng. không cần đào lên nữa Anh ta đã tự ngoi. lên khỏi mặt đất rồi hóa ra là anh chàng. này chính là chàng trai mà 300 năm trước. nữ phù thủy đã không có được vì đối. phương không chịu phục tùng vậy nên nữ.

Phù thủy xấu xa đã hạ độc anh chàng đáng. thương này khi anh còn rất trẻ mặc dù đã. trôi qua hàng trăm năm rồi nhưng khi vừa. nhắc đến nữ phù thủy đã hồi sinh rồi thì. anh chàng đẹp trai này đã Không chần chừ. mà trở lại ngôi mộ thấy anh chàng này có. vẻ không hợp tác chủ cửa hàng liền kể. cho anh ta nghe một loạt những lời nói. vô cùng ác ý chủ cửa hàng liền Nói với. xác sống Lần này là vì giúp con người có. thể diệt trừ được ba nữ phù thủy vừa. nghe tới chuyện báo thù anh chàng Sắt. sống cảm thấy vô cùng phấn khích dưới sự. giúp đỡ của xác sống chủ cửa hàng nhanh. chóng hoàn thành nhiệm vụ tìm nguyên. liệu Nhưng sau khi anh ấy đi về anh lại. phát hiện cái đồng hồ cát rất kỳ lạ Dù. anh có quay thế nào đi chăng nữa thì lúc. nào trạng thái của nó cũng không thay. đổi xác sống vừa nhìn thấy cảnh này thì. anh ta liền hiểu ra mọi chuyện chủ cửa.

Hàng đang gạt anh ta sau đó anh ta liền. quay người và bỏ đi luôn lúc anh ta đang. định rời đi thì tất cả đã muộn hóa ra. thứ mà chủ cửa hàng cần không phải là sự. giúp đỡ của xác sống mà hắn cần cái đầu. của cái xác đó chính là nguyên liệu mà. chủ cửa hàng đang tìm kiếm anh ta chẳng. nói chẳng rằng dùng lực mạnh của cánh. tay dứt cái cổ ra cái đầu của xác sống. chẳng mấy chốc đã rơi xuống vậy là mọi. thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng chỉ cần. chờ đến khi buổi lễ cuối cùng bắt đầu. lúc này 3 phù thủy liền đi tới chỗ của. cô bé đây chính là khu rừng kỳ quái. trước đây đã từng đem lại sức mạnh cho. họ đại phù thủy vô cùng lịch sự sau khi. bà ta chào hỏi một tiếng với người bạn. của của mình thì bà ta liền cho anh ta. cầm điện ngay lập tức sau đó Giọng nói. của Đại phù thủy liền vang lên Hãy xem. con mắt trên cuốn sách ma thuật này đi.

Ngay cả nó cũng đang đổ mồ hôi hột rồi. kia không sai cuốn sách ma thuật không. thể làm trái ý vay vốn của phù thủy nó. đang giúp những nữ phù thủy làm chuyện. xấu xa lúc này tất cả mọi thứ đã sẵn. sàng sự tồn tại của chủ cửa hàng Đột. nhiên khiến mọi thứ có chút dư thừa sau. khi dọn dẹp mọi thứ xong xuôi 3 phù thủy. lại tụ họp lại với nhau họ bắt đầu đọc. từng từ trong cuốn sách ma thuật họ nhận. ra lời nguyền ma thuật tối cao khiến họ. bị tiêu diệt nhưng vào đúng lúc này thì. một cô bé đang đón sinh nhật cùng bạn. lại đột nhiên xuất hiện trước mặt ba nữ. phù thủy sau đó trong tay cô bé xuất. hiện một vật sáng cô bé cố hết sức mới. có thể tấn công vào người của nữ phù. thủy mặc dù điều này không gây hại nhiều. đến nữ phù thủy nhưng có một sự thật. không thể phủ nhận cuối cùng đã được. chứng minh Ôi chúa ơi cảnh tượng 300 năm.

Trước hóa ra đã xuất hiện vào đêm hôm đó. ngay cả những cô gái lúc này cũng biết. rằng hóa ra cô ấy chính là nữ phù thủy. cô gái mô phỏng động tác của nữ phù thủy. cô gái Giơ tay lên quả nhiên là quyển. sách ma thuật đã bay đến tay cô ấy không. sai vì cùng phục vụ cho phù thủy cuốn. sách ma thuật đã chọn lại chủ nhân của. nó đúng lúc này phù thủy giả không thể. chịu đựng thêm được nữa ba nữ phù thủy. đã cùng đọc thần chú thú câu thần chú. tối cao cuối cùng chỉ còn một câu nữa. thôi ngay lập tức một luồng năng lượng. ma quỷ mạnh mẽ lao từ mặt đất lên bầu. trời họ đã thành công rồi Lúc này nữ phù. thủy liền đưa tay ra tia xét hàng nghìn. vôn liền phun ra khiến bầu trời của. thành phố liền vang tiếng sấm Cuối cùng. họ đã có được sức mạnh để hủy diệt thế. giới nhưng khi 3 phù thủy đang ăn mừng. sức mạnh của họ Cô gái bước đến chỗ phù.

Thủy và cầm cuốn sách ma thuật cô còn. nói với phù thủy một điều rất tàn khốc. khi nãy trong cuốn sách ma thuật này cô. ấy đã tìm thấy cách phòng tránh thần chú. tối cao đó là mặc dù thần chú tối cao có. thể được trao cho người chế tạo sức mạnh. để hủy diệt thế giới nhưng cái giá phải. trả là tương đương đó là đánh đổi thứ. quý giá nhất của người đó để đổi lấy sức. mạnh Vậy thứ quý giá nhất của mụ phù. thủy này là gì lúc này thì Hiền có. chuyện xảy ra hai nữ phù thủy sau lưng. phù thủy bắt đầu lơ lủng trên không Rồi. biến mất cả cơ thể của hai phù thủy đang. dần tan biến vào hư vô và lúc này thì. hai người em gái của nữ phù thủy đã bị. xóa sổ Như vậy dù đại phù thủy có sử. dụng phép thuật thế nào đi chăng nữa thì. cũng chẳng có phép màu nào xảy ra cả đại. phù thủy không còn cách nào khác đành. phải cầu xin giúp đỡ của quyển sách.

Nhưng Lời Nguyền tối cao đó quá mạnh mẽ. Sở dĩ ban đầu nữ phù thủy năm đó không. cho những cô bé xem nó đó là vì cái giá. phải trả quá đắt lần này đại phù thủy. cuối cùng cũng biết được lý do tại sao. sư phụ của họ chỉ có một mình đối mặt. với thực tế phũ phàng này đại phù thủy. cảm thấy vô cùng hối hận và tự trách bản. thân về hành động của mình dù gì trước. kia cũng có mối quan hệ chủ tớ một thời. còn mắt của quyển sách phù thủy cuối. cùng cũng giúp đỡ bà ta không sai cô phù. thủy này lần đầu tiên Phối hợp với quyển. sách ma thuật bà có sẵn sàng từ bỏ mọi. pháp lực mà mình có vì việc này không. không có những người em bên cạnh thì. chẳng còn gì ý nghĩa với tôi nữa vậy là. cô phù thủy nhỏ đã sử dụng thần chú đoàn. tụ với đại phù thủy vào lúc câu thần chú. được đưa ra xung quanh đại phù thủy. không có gì xảy ra cả lẽ nào thần chú.

Không hiệu nghiệm sao không thể nào hóa. ra câu thần chú đoàn tụ không thể khiến. cho người em của Đại phù thủy hồi sinh. trái lại nó lại đưa đại phù thủy đến chỗ. của hai người em sau đó có rất nhiều ánh. sáng lấp lánh xuất hiện xung quanh bà ta. đại phù thủy lúc này liền biến mất hoàn. toàn ngay cả cuốn sách ma thuật cũng rơi. nước mắt vì xúc động chủ cửa hàng cũng. đã nhận ra sai lầm của mình anh ta nhanh. chóng trả lại đầu cho xác sống cùng với. sự biến mất hoàn toàn của các phù thủy. anh chàng Sắt sống cuối cùng cũng thoát. khỏi Lời Nguyền kéo dài hàng thế kỷ đó. anh ấy trở lại ngôi mộ của mình và yên. giấc ngàn thu và cuốn sách ma thuật cũng. đã tìm thấy chủ nhân mới của nó mặc dù. những phù thủy đã Hoàn toàn biến mất. nhưng câu chuyện hoàn toàn mới về ba chị. em phù thủy sẽ lan truyền mãi mãi ở thị. trấn bộ phim đến đây là kết thúc cảm ơn.

https://youtu.be/nY0yEigCusESách Ma Thuật 500 Năm Khiến 3 Phù Thủy Hồi Sinh Từ Cõi Chết | Review Phim Hocus Pocus (
Người phụ nữ này đi đến và nắm lấy cổ. của một cô gái sau đó lấy ra một lọ chất. lỏng Bí Ẩn đang sủi bọt có màu xanh rồi. bà ta liền đổ thứ thuốc này