3 cuốn sách sẽ thay đổi cuộc sống bạn (2022)

Review

3 cuốn sách sẽ thay đổi cuộc sống bạn (
Ừ thế bạn máu trong sự nghiệp của mình. đặc biệt là trong lúc mà bạn gặp bế tắc. Khó khăn là không có tìm được câu trả. lời cho các vấn đề mà bạn nào mình phải. thì cái việc chăm sóc làm việc tốt nh

3 cuốn sách sẽ thay đổi cuộc sống bạn (2022)

Ừ thế bạn máu trong sự nghiệp của mình. đặc biệt là trong lúc mà bạn gặp bế tắc. Khó khăn là không có tìm được câu trả. lời cho các vấn đề mà bạn nào mình phải. thì cái việc chăm sóc làm việc tốt nhất. mà các bạn có thể là tại vì những người. đi trước họ đã dành ra 10 năm 20 năm 30. năm để trải nghiệm để mà sống để mà tự. giải quyết được những vấn đề chăm sóc mà. gặp phải Sau đó họ biết là hết tất cả. những gì họ biết vào trong mục sách mà. các bạn có thể tập chỉ trong vòng vài và. tiếp thu được hết tất cả các lực kiến. thức đó thì mình thấy không có việc gì. có thể tốt hơn được việc này nữa và bạn. phí không có rất nhiều vấn đề để mà tự. mình giải quyết các bạn sẽ phải mất và. Nhưng mà nếu như mà các bạn không Không. anh đọc sách thì có thể là một ngày nói. các bạn đang nằm mày học Bến Tre 200.300. gì đó các bạn tự nhiên tìm nó được cái.

Câu trả lời cho tôi cuộc đời mà bạn sẽ. gặp phải và hình sự điều đó xảy ra với. cuộc sống của mình đã thay đổi hoàn toàn. cuộc sống của mình chơi Mình muốn chia. sẻ với bạn Bạn thích màn ảnh hưởng lớn. nhất đến với cuộc sống của mình ở ba cái. giai đoạn khác nhau trong chặng trên mẹ. đi nó đã thay đổi bản thân mình một cách. chóng mặt cho mình Hi vọng là Vì sao này. không có thể có được ảnh hưởng tích cực. gì đó đến với sống của bạn. Xin trả lại mà lên Thế các bạn có xem. video mình chia sẻ về cái chặng hành. trình là Đạt được 25 phần trăm cho mục. tiêu thu nhập 10 đô kháng của mình thì. mình có nói với các bạn là đã có một. khoảng thời gian mà mình thất bại xong. rồi mình mất hết tất cả xong rồi mình đã. dành cho khoảng hai tháng chờ để mà đọc. sách chỉ đọc sách không là bị gạt đọc. mấy chục cuốn sách trong hai tháng trời.

Rét thì sao Có video có rất nhiều bạn. nhắn tin cho mình hỏi là bên đây có thể. chia sẻ cho mình biết là trong khoảng. thời gian đó bạn đã đọc sách gì không. Tại vì mình thấy nó ảnh hưởng rất là tốt. đối với cuộc sống của bạn bạn đã từng. đứa rủ Mất hết cả mà có thể làm lại được. những kết quả như Hiện tại thì hãy chia. sẻ cho mình biết không thì có rất nhiều. bạn hỏi những câu hỏi như vậy chơi mình. muốn làm cái đôi mình chỉ sản các loại. ba cũng xác ảnh hưởng lớn nhất đến với. cuộc sống của mình và ra thì không phải. là mình đọc báo cũng sẽ nhẹ trong các. giai đoạn mà mình thất bại đó ra thì. trong dàn các loại đó chỉ có một cuốn. sách nó ảnh hưởng lớn nhất đối với bản. thân mình đã các cuốn sách thứ hai mình. thế nhưng mã các cuốn sách đầu tiên và. cuốn sách thứ ba là mình đọc ở trong cái. dạng khác của cuộc sống mà một cái dàn.

Nóng thì nó cũng rất là quan trọng và. tôi khác thì mình không có biết là hiện. tại là các bạn đang nằm ở cái giai đoạn. nào trong cuộc sống của bạn trên anh là. mình chia sẻ 3 cú luôn lại các bạn xem. coi là các bạn phù hợp với là cái giày. nào các bạn phù hợp với là cái quyển. sách nào để các bạn đọc cái nó sẽ có. hiệu quả nhất đối với cuộc sống của bạn. rồi thì trước dưới 30 chính nếu bạn thấy. video này hay cho mình xin 1 cái nút. like để Sauron cả những cuốn sách hay. ngày đến với nhiều bạn khán giả hơn cuốn. sách đầu tiên mà muốn giới thiệu các bạn. cuốn sách rất là giải độc ra là cuốn. sách mà hành động ở trong các giai đoạn. mà mình chưa có biết đọc sách các bạn. trở về mà mình mới bắt đầu đọc sách. không phải ai cũng có cái thói quen đọc. sách ngay từ nhỏ đó mà bảo em thương. mình làm cái đứa ngay từ nhỏ rất là ghét.

Cái việc đọc sách mình cứ cầm cuốn sách. lên mình đọc được mấy Trang là mình ngủ. của bạn mình không có đọc sách được. nhưng mà mình ý thức được là cái việc. đọc sách nó sẽ hữu ích rất là nhiều cho. cái cuộc sống của mình tương lai này cho. các công việc tương lai sau này trên. mình bắt buộc phải ép bản thân mình rèn. luyện cái quan trọng Ừ thì ở trong cái. đoạn rèn luyện nó thì mình đã chọn Cuốn. sách này để mình bắt đầu tập đọc nên. sách rất là hiệu rất như vậy đâu Đó là. cuốn tiểu thuyết Pháo đài số của đêm. trong sách cực kỳ cố luôn các hoạt động. là các bạn sẽ không thể nào bỏ là đưa ra. trước khi bạn sẽ nói về nội dung của nó. thì các bạn để trưa mình đi cắt tóc anh. yêu rồi Xin chào các bạn mình nghĩ là. một cái hình mình cắt tóc xong nhìn rất. là ngố Nhưng mà nếu mà bây giờ đợi một. hai Tùng cho nó dài ra thì sẽ không có.

Kịp quay video rồi tự đăng hay video tục. luận trên là nếu các bạn thấy giữa khi. Hóa thì bạn thông cảm giúp mình nhé quay. trở lại với cuốn sách mình chia sẻ thì. ra là của tiểu thuyết được viết ở nhà. văn chân rau và nhớ mang lại chưa biết. nhà anh em cho lại chị cũng không có sao. cả Nhưng mà mình chắc chắn là các bạn. thích nhất một lần lắng nghe đến một tác. phẩm cực kỳ nổi tiếng nổi tiếng trên. toàn cầu của ông luôn đó là tiểu thuyết. Mật Mã Da Vinci và cái này nó có chuyển. thể thành phim rồi cả tiểu thuyết và. phim đều rất là nổi tiếng thì cái cuốn. tiểu thuyết mà Đây mình thì đó là bạn. được 80 triệu bảng hơn nhưng mà có thể. nghĩ rằng mình nghĩ chắc cũng phải hơn. trăm triệu bảng trên ta ra rồi vào mấy. được người ta mở danh là một cái những. cây viết giỏi nhất thứ nhất thông minh. nhất và hoàn hảo nhất trên toàn nước Mỹ.

Ở Thiện bây giờ thì đấy cũng có thể xấu. này là cuốn chủ yếu ở nhà bằng đem ra. vậy Nhà văn đem vào chính là tác giả của. cuốn Mật Mã Da Vinci và Thực ra lúc này. pháo đài vậy thôi chứ không phải là biết. về chiến tranh các lãnh lòng mình cũng. thấy không biết bị chiến tranh nhưng mà. không pháo đại số là tên gọi của một cái. loại thuật toán xoay vòng văn bản sắp mà. nó có thể tạo ra những mật mã mà không. thể bẻ khóa được khéo động sắp người ta. cứ giới thiệu một cái cỗ máy mà có thể. bẻ mọi loại mật mã của máy vạn năng siêu. khủng nhưng mà cái cái táo đại số này nó. ra đời thì cái cỗ máy đó lỗi thời luôn. vô dụng vô giá trị luôn này nếu thật sự. có thứ Bảy tồn tại thì toàn bộ ngành. Kinh Báo Nó có thể sẽ bị xáo sổ và tất. cả những bên mà là câu việc được các bạn. thì cũng sẽ bị đe dọa thực hiện nghiêm. trọng luôn thi Cuốn sách này viết về cái.

Cục tranh giành cái pháo đại số này của. những bên liên quan và đã viết một cách. rất là trốn luôn ở Đảng cuối nó có một. cái cuốn mà nó cuốn tới mức mà mà em rất. độc sắp nhưng mà cái lúc đó mình đặt. ngồi trong Family Mart mình đọc ba bốn. tiếng đồng hồ liên tục thì lúc đó là các. thiết bị du học của bạn nhưng mà ngồi. đọc 34 tiếng hội liên tục của bạn cảm. giác mình còn định nghỉ học Ngồi đọc nó. cũng tới mức như vậy thì có cả những. cuốn sách của nhà văn đem ra nó đều có. một cái trạng thái chung như vậy mà các. bạn đọc vô mình sẽ kiểu cắt nó kịch tính. mà nó cuốn tới mức và các bạn không thể. nào bỏ túi xách cũng được thì nhờ vậy mà. nó để giúp mình từng đứa gọi là ghép cặp. sách chuyển xong đứa bắt đầu thích đọc. sách và hoạt động có thói quen đọc sách. là đều là nhờ Cuốn sách này hết cho nên. nó hoặc Bạn đang ở với giai đoạn mở cửa.

Các bạn đang tập đọc sách muốn có cho. một số quan trọng sách thì mình vẫn sử. các bạn cũng không có thích đọc những. cuốn sách kiểu kiến thức cho nó thì các. bạn hoàn toàn có thể bắt đầu bằng củ này. sẽ rất là hai yêu kiện các bạn đọc xong. các bạn không đem lại luôn cuốn sách thứ. hai mình giới thiệu bạn cũng cuốn sách. khác nổi tiếng rất nhiều người biết đến. đó là đó là cũng Dạy con làm giàu của. thầy đối với kyosaki thì đã không xuất. sắc mà Nó tác động sâu sắc tới mình đến. nỗi mà nếu bây giờ có kiệm ai đó đến xin. lời khuyên mà xinh xắn để đọc thì đó. chắc chắn sẽ lại cũng đầu tiên mà a cho. bạn đó là tất cá mình đẳng rồi mới đặt. bánh sách nè ba cũng Dạy Con Làm Giàu. này để mà tặng cho ba đứa bạn trong nhóm. của mình tên biết cho nên các bạn học mà. các bạn nên học ít nhất một lần trong. đời hai Nếu mà không nói là phải học ít.

Nhất một lần trong đời thì ra là cuốn. sách cũng rất là giỏi đó các bạn nó cũng. là một dạng sách về lý thuyết nhưng mà. đã chụp viết dựa trên các câu chuyện cho. nó dễ đặt bấm chứ nó không có khô khan. mà rất những cuốn sách này được viết dựa. trên câu chuyện nha tại vì chuyện là một. cái cách để mà nó dễ đi vào lòng người. nhất và các bạn cũng giờ cái độc nhất. trên mình rất là thích những cuốn sách. được viết dựa trên một câu chuyện và kết. thúc Dạy Con Làm Giàu này là một cuốn. sách được viết dựa trên câu chuyện rất. là hay đó là câu chuyện của thầy đối với. kiyosaki được học lại những bài học từ. hai người cha của thầy một người là. nguyệt da dầu và người là người gian. nghèo thì những lời khuyên mà mới nhận. được từ người dân nghèo của mình luôn á. hả ráng học cho thì giỏi sao mời lấy. được bằng loại tốt mà do một cái trường.

Đại học thì rất là tốt cái mà đã tiếp. tục học cho thật giỏi xong rồi lại lấy. điểm cao sợi xong lại lấy một các bạn. tốt nghiệp là giỏi rồi xong rồi đi ra. trường hỗ trợ tốt cho một công việc ổn. định rồi sao mà kiếm thu nhập tốt rồi để. dành để tiết kiệm rồi làm đến 60 65 tuổi. rồi Có được nút thu nhập lương hưu tốt. rồi rồi các bạn sẽ sống một đời hạnh. phúc mãi mãi sau đó là cái lời khuyên mà. thầy robot nhận được từ người cha nghèo. của mình và các bạn có thấy nó quen. không đó chính xác là những cái chúng ta. đang trải qua nó Cái khác đó chính xác. và cái mà từ khi chúng ta sinh ra chúng. ta đã bị họ một có nhiều cái khuôn khổ. đó là các bạn không thể chạy ra khỏi. khuôn khổ được các bạn phải học giỏi. chúng bằng loại tố Tìm kiếm việc làm. xong rồi làm cho tốt đến khi nằm nghỉ. hưu rồi các bạn sẽ hạnh phúc không cái.

Khung khổ mà bất kỳ một ai bất kỳ con. người nào sinh ra vừa bước chân ra Út. đời này các bạn đã bị ghé như thu khổ. đầu tự là một thực tế rất là khắc nghiệt. đó là người cha giàu của thầy đó có. yoshiki đã khuyên chúng ta một điều hoàn. toàn trái ngược đó là các bạn đừng có. làm việc vì một cái vị trí công việc. đừng làm việc thì một cái bằng cấp nào. đó là quan trọng nhất đó là đừng làm. việc vì tiền mà người cha giàu của ông. Giuse kì đặc quyền không ấy Ừ cố gắng. làm việc vì kiến thức những kỹ năng thực. tế mà mới có cảm nhận được định công. việc đó Tại vì sao tại vì những cái đó. mới là những cách thực sự sẽ khiến được. cho máy những số tiền mà nó sẽ nhiều gấp. mưa lần chấm lần mình chế độ nhanh lần. cái số tiền mà mày có thể kiếm được nếu. nhờ mấy chỉ là vị vì chị hoặc là một cái. vị trí công việc nào đó thì đây là những.

Cái lời khuyên mà Nó tác động cực kỳ sâu. sắc tới bản thân mình Các bạn Tại vì tôi. biết đó là khoảng thời gian với việc. kinh doanh thất bại đó ở bị mất hết tất. cả số tiền và đỉnh là từ bỏ thì bạn quay. trở lại con đường cũ tại Bình nản lắm. các bạn thật sự rất là nản luôn nhưng mà. sau khi đọc xong cuốn sách này thật sự. đã tỉnh ngộ ra chính nhận cuốn sách này. chính nhờ những cái lời khuyên của người. cha giàu của thầy rồi hết mà bản thân. mình đã tiếp tục cố gắng trong thời gian. đó các bạn không biết trong tương lai. thế nào nhưng mà những cái mình đang làm. được Hiện tại thì mình sẽ cảm thấy rất. hài lòng với nó đều là nhờ và những cái. lời khuyên của người cha giàu của thầy. nói với tôi vô sẽ gì cả và ra bộ sách. Dạy Con Làm Giàu này có tới Ừ nhưng mà. cái hay nhất cái tinh hoa nhớ cái mà. xuất sắc nhất nó đều nằm hết trong tập 1.

Và các bạn sẽ các bạn chỉ cần đọc 1 tập. 1 thôi là đủ Mình đọc hết 13 tập luôn. Nhưng mà mình cảm thấy bạn chỉ cần đọc 1. tập là do vụ lắm đôi ta chủ để thay đổi. hoàn toàn Cuộc sống thay đổi hoàn toàn. cách suy nghĩ của bạn đọc trên Và nếu. các bạn đã xem cái video gì đến tận thời. điểm này rồi thì hãy đặt một cuốn sách. này nếu như mà vẫn chưa có hãy đặt một. cuốn sách này và đọc các bạn mình tin là. những cái bàn học hỏi bạn học được từ. Cuốn sách này nó sẽ cực kỳ giá trị nó. giá trị hơn gấp ngàn lần Những gì bạn. phải bỏ ra để thuộc một cái cuốn sách. này mình sẽ mở đường Linh ở thì sợ như. vậy nếu anh mua cho bạn có thể có định. lượng cho đi mua cuốn sách thứ ba thì nó. sẽ hơi nặng về kiến thức một xíu ta bây. giờ tại sao mày nói các bạn nếu mà bạn. đang ở giai đoạn mà các bạn chưa đọc. sách quen các bạn tôi Đọc hai con kia.

Trước còn cái cuốn này cũng thứ ba cũng. nghệ thuật bán hàng mà câu chuyện thì nó. khá là sâu sắc và nó hơi nặng với kiến. thức và đã dán lúc này mình đã đọc hai. lần đầu tiên mình đọc thì đúng là mình. có hiểu nó thiệt nhưng mà mình cảm giác. mình chưa có hiểu được cả những gì mà. tác giả muốn truyền đạt cho nên là xong. cái mình đọc xong mình nói xong mình có. tự hứa bản thân là mình ơi Sau một năm. sau nhớ đọc lại cái này nghe và đúng. thật một năm sau mình đã đọc lại cuốn. sách này thật mà nó là bác cái giai đoạn. mà ở Việt Nam đang bùng dịch lần thứ tư. đó là tôi làm mới gần đây nè bạn đó là. một dịch mà chút bự nhất đọc thì mình. nhà mình đọc lúc này và lần thứ hai nằm. ở động đó tôi mất một tháng chờ chỉ để. đọc xong cuốn sách này không phải là. chiều rộng của được bữa cá nhân này mà. đọc liên tục mỗi ngày nhưng mà tại vì.

Đau quá sâu sắc nó quá hay cho nên là. mình phải vừa đọc mình cùng ẩm mình vừa. suy nghĩ mình vừa lý tưởng nó với cuộc. sống của mình cho nên mình đã mất gần. một tháng để mà có thể hoàn thành được. cái cuốn sách này thì thật ra các bạn. không có cần phải bán hàng còn thức bán. hàng nhưng mà đọc cuốn sách này Tại vì. tất cả những cái thứ diễn ra trong cuộc. sống chúng ta các bạn hãy về thôi Chứ. thật ra rất đều là những cái câu chuyện. hết ví dụ như là các bạn đi phỏng vấn. xin việc đi Cũng lòng cái dạng câu. chuyện các bạn nói chuyện với bà mẹ bạn. bè đi cũng lòng về câu chuyện các bạn. giao tiếp với là gia đình người Đó cũng. là một dạng câu chuyện cho nó bạn đi. bằng việc với đối tác cũng là một dạng. câu chuyện luôn Và nếu mà bạn hạnh thảo. được cái kỹ thuật kể chuyện này thì cuộc. sống của bạn đã thay đổi rất là nhiều mà.

Lấy ví dụ như trong các trường hợp của. bản thân mình Nếu như các bạn xem video. của mình nhiều như vậy cũng biết ở trong. có thể hiện đầu tiên thai tháng đầu tiên. làm có 100 đến một số thật nhưng mà sau. khi đọc xong cuốn sách này mà bắt đầu áp. dụng những cái kiến thức mà nó có trong. cuốn sách này vì đó là cái lúc mà kênh. của mình đã phát triển rất là nhanh đều. là nhờ vào những cái mà trượt chia sẻ. trong cuốn sách này hết và nhưng mình. cũng nói các bạn rất nhiều lần rồi đó là. những câu chuyện lặt cách nhanh nhất dễ. nhất và hiệu quả nhất để mặt chạm đến. tấm lòng của người khác Đã va chạm đến. trái tim của người khác cho nên là nó có. các bạn muốn truyền cảm của cái thông. điệp thì chuyện đã nó thông qua một câu. chuyện và cách tô nhớt mà các bạn có thể. là một các bạn thành thạo được kỹ thuật. này rồi Thu nhập của bạn nó chắc chắn sẽ.

Tăng Đó là điều hiển nhiên luôn lấy ví. dụ như các trang bán hàng cái ranh giới. thiệu khoa học mà mình biết cho các khóa. học cách chuyển một ngày đầu tiên cho nó. còn sống hay giờ cũng Mình ở dưới phòng. việc cướp sạch các bạn thì là mình cũng. biết dựa trên cái nghệ thuật kể chuyện. xe hơi này và những bạn lý cái gian nó. tạo ra doanh thu rất cao trong một. khoảng thời gian rất là ngắn đều nhờ vào. thế kỷ không kể chuyện này chả có lý do. tại sao mày nói cái kỹ thuật kể chuyện. này rất quan trọng dù Các bạn có biết. bán hàng không Tại vì Thanh tại đầy đầy. trong cuộc sống chúng ta hàng ngày và sự. thật tôi đã có phải lúc đầu tiên mà đọc. vào thế kỷ không kể chuyện Khi nào tôi. sau này nhưng mà đã thực sự cuốn sách. hay nhất sâu sắc nhất ý nghĩa nhất mà. mình đã từng đọc về các kỹ thuật này. nhưng mình cũng phải nói lại như vậy.

Nhưng mà nói rất nhiều lần rồi làm cái. gì nó cũng phải xuất phát từ tấm lòng từ. sự chân thành hết nếu mà quan trọng tổng. này xong rồi Các bạn hát chung với kỹ. thuật này nhưng mà bạn áp dụng đúng cách. không có vinh hạnh nó không có thật tức. là các bạn cả những câu chuyện không có. phạm cách thì nó sẽ không có hiệu quả. lâu cái gì nó cũng phải xuất phát từ sự. chân thành các bạn đọc có cái này không. các bạn cãi câu chuyện bằng sự chân. thành của mình thì nó mới có hiệu quả. được thì nó mới thay đổi cuộc sống của. bạn được ra khi đó là bắn sáng mà mình. tâm đắc nhất là da mình cũng đọc rất. nhiều sách trên nên là mình cũng còn rất. nhiều cái nhưng mà có thể chia sẻ các. bạn Các bạn thấy chủ đề này phù hợp với. các bạn Bạn thấy hay thì cho mình biết. với nhau mình có thể chia sẻ thêm những. cuốn sách khác mà mình tắt để các bạn có.

https://youtu.be/9Ao6B3Nn-0s3 cuốn sách sẽ thay đổi cuộc sống bạn (
Ừ thế bạn máu trong sự nghiệp của mình. đặc biệt là trong lúc mà bạn gặp bế tắc. Khó khăn là không có tìm được câu trả. lời cho các vấn đề mà bạn nào mình phải. thì cái việc chăm sóc làm việc tốt nh